Skip to content

เพลงใหม่

เชิญเนื้อเพลงซิครับ

ถ้าคุณบังเอิญไปถามคนที่สามารถเล่นกีตาร์ด้วยหู … "วิธีที่พวกเขาทำมัน"พวกเขามักจะไม่สามารถที่จะบอกคุณ วิธีการที่เคยไม่ว่าจะรู้หรือไม่พวกเขาจะสอดคล้องกับกฎเกณฑ์บางประการของ'ฟอร์ม'ดนตรีและ'เนื้อหา'

ทุกเพลงที่ประสบความสำเร็จเป็นที่สร้างขึ้นบนพื้นฐานดนตรีที่เป็นของแข็ง
หลักการพื้นฐานดนตรีเหล่านี้ทำให้มันง่ายสำหรับ
การฟังผู้ชมที่จะจำชิ้น โดยวิธีการทั้งหมด
นักเขียนที่ไม่ประสบความสำเร็จอย่างใดอย่างหนึ่งเลือกที่จะไม่สนใจหลักการเหล่านี้หรือ
ไม่ทราบว่าพวกเขา — ที่อาจเป็นเงื่อนงำ!

แบบฟอร์มเพลง :

รูปแบบดนตรีเป็นชิ้นกรอบไปก็โครงกระดูกของเมื่อ
ซึ่งนักดนตรีสร้างองค์ประกอบของพวกเขา

เนื่องจากผู้คนมีสองแขนและสองขาก็ธรรมชาติเท่านั้น
ที่เราจะต้องการให้มีเพลงของเราในรูปแบบทางคณิตศาสตร์ได้
เพื่อให้เราจะตบมือ, ประปา, เต้นรำและเดือนมีนาคมถึงเพลง

รูปแปดเพลงแถบ :

สถานที่ที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นอยู่กับแบบฟอร์มเพลงแปดแถบ ในขณะที่
มีจำนวนรูปแบบของเพลงยอดนิยม, เพลงแถบแปดเป็น
โครงสร้างจะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพัฒนาความสามารถของเราในการเล่นกีตาร์
โดยหู

ทำไมรูปแบบบาร์แปด? ผมได้ยินคุณถาม … เนื่องจากเรากำลังพยายาม
เพื่อคนขึ้นไปส่วนหนึ่งที่ของสมองของเราที่มีหน่วยความจำของเรา
เสียงเราจะเริ่มต้นด้วยเพลงง่ายๆให้กลับมา
วัยเด็กของเรา ส่วนใหญ่เด็กเหล่านี้มีแปดเพลงในบาร์
ความยาว

ก่อนที่คุณจะมุ่งไปที่ใกล้ที่สุดออกจากที่กล่าวถึงของเด็ก
เพลงโปรดจำไว้ว่าเราจะเรียนรู้ที่จะเล่นด้วยหู
ซึ่งจริงๆเคล็ดลับของหน่วยความจำของคุณถ้าคุณไม่สามารถเล่นง่าย
แปดคนทำเพล​​งแถบที่มีสองหรือสามคอร์ด … ยังจะมีปัญหา
ข้างหน้ากับชิ้นส่วนที่ซับซ้อนมากขึ้น

โฟร์เต้นในแถบ :

เหมือนกับที่เราได้ค้นพบแปดรูปแบบเพลงแถบว่าเป็น
เพลงรูปแบบที่นิยมมากที่สุดเมื่อเริ่มต้นด้วยการเรียนรู้ที่จะเล่นโดย
หูเราก็จะพบว่าส่วนใหญ่นิยมเพลงที่มี
สี่เต้นที่บาร์

นี่คือตัวอย่างแถบเพลงแปดแม่แบบฟอร์มแต่ละแถบจะประกอบด้วย
สี่เต้นแต่ละชนะเท่ากับหนึ่งประปาของเท้าของคุณ

| / / / / | / / / / | / / / / | / / / / |

| / / / / | / / / / | / / / / | / / / / |

ประกาศรูปแบบของแม่แบบที่มีสี่แถบไปแต่ละบรรทัด,
นี้ทำให้ง่ายต่อการมองเห็น (และได้ยิน) รูปแบบการทำซ้ำซึ่ง
ในที่สุดทำให้ memorization ความเร็วสูงและจำ … ง่าย

ในตัวอย่างข้างต้นเดียวมีเส้นแนวตั้งและแถบบรรทัด
ทับเส้นเฉียงเป็นตัวแทนประปาของแต่ละเท้าของคุณ

มีทุกเสียงที่คุณได้ยินทุกคนจะถูกเก็บไว้ในหน่วยความจำของคุณให้งานของเราคือการเรียนรู้วิธีการเพื่อให้สามารถจำได้ระบุและแคตตาล็อก sounds.Once เหล่านี้คุณทราบวิธีการทำเช่นนี้การเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์ด้วยหูจะเป็นขั้นตอนง่ายๆ

