Skip to content

เพลงใหม่

เชิญเนื้อเพลงซิครับ

ทุกสิ่งที่ฉันชอบทำผมคิดว่าการตกปลาที่ถูกต้องใกล้กับด้านบน ฉันชอบการเขียน, การถ่ายภาพธรรมชาติเพลง, ดาราศาสตร์ แต่ตกปลาได้ง่ายในห้าอันดับแรกของ pastimes ที่ชื่นชอบ ฉันมีประมงในอ่าวเม็กซิโก, Atlantic, Pacific, NY Lake Champlain ในภาคเหนือและทะเลสาบและแม่น้ำหลาย ในเวลาสั้น ๆ ที่ฉันได้รับในเทนเนสซีฉันมีประมง Dale Hollow Lake เก่าชื่อพันธุ์ไม้และทะเลสาบ Dale Hollow Lake ถูกสร้างขึ้นโดยกองทัพเหล่าของวิศวกรโดย Dammingปฏิบัติตามแม่น้ำในปี 1943 และการสร้างทะเลสาบล้อมรอบด้วยทั้งเทนเนสซีและเคนทักกี ชื่อพันธุ์ไม้เก่าซึ่งตั้งชื่อตามประธาน Andrew Jackson ถูกสร้างขึ้นโดย Damming Cumberland แม่น้ำ 1954 สองพื้นที่ประมงไม​​่สามารถใด ๆ ที่แตกต่างกันมากขึ้น

การตั้งค่าของฉันคือ Dale Hollow เป็นระยะไกลและน้ำทะเลใสของมันมีสายตาเพื่อดู การประมงมียอดเยี่ยมและ anglers สามารถจับ Smallmouth Bass, Largemouth Bass, ทะเลสาบปลาเทราท์และปลาเกมอื่น ๆ บันทึก Smallmouth Bass ของโลกที่ถ่ายจาก Dale Hollow Lake ขณะที่ฉันรักประมงฉันจะไปพักผ่อนและผ่อนคลาย ยินดีที่ได้รู้ว่ามอนสเตอร์บางปลาในทะเลสาบ แต่แม้ว่าผมจะไปจับอะไรฉันได้ใช้จ่ายวันที่ล้อมรอบด้วยน้ำที่สวยงามตระการตาและป่าภูเขาและทำสิ่งที่ฉันชอบทำ คุณจะบ่นเกี่ยวกับที่?

สิ่งที่ผมชอบมากที่สุดเกี่ยวกับ Dale Hollow เป็นฉาก มันยังไม่ได้พัฒนาและเกือบทุกที่ที่คุณไปทุกที่คุณเห็นคือธรรมชาติที่ดีที่สุดของมัน นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติหนึ่งฉันพบที่น่าตื่นตาตื่นใจ หากคุณเคยผ่านเทนเนสซีคุณรู้ bluffs ร็อคเป็นเรื่องปกติ bluffs ร็อคของ 100 และ 200 ฟุตเป็นเรื่องปกติเช่นเดียวกับทรายในฟลอริด้า Dale Hollow Lake ถูกสร้างขึ้นโดย Damming ปฏิบัติตามแม่น้ำและกระแสน้ำที่ไหลผ่านพื้นที่ของ bluffs หินอันยิ่งใหญ่ คุณสามารถเลือกจุดที่ใกล้กับหนึ่งในจุดหินของ Dale Hollow Lake และการย้ายเพียง 15 ฟุตนอกชายฝั่งอาจทำให้คุณตกอยู่ในน้ำลึกกว่า 80 ฟุต มันไม่เหมือนที่ใดก็ได้ฉันได้เคยเป็นมาก่อน พื้นที่เป็นที่สวยงามเพื่อที่ว่าเมื่อผมขึ้นไปมีกี่สัปดาห์ที่แล้วผมนั่งอยู่ในเรือและดู Bobcat นั่งอยู่บนชายฝั่งดูเราลอยด้วย งดงามแน่นอน

เป็นชื่อพันธุ์ไม้เก่าแตกต่างจาก Dale Hollow มันเป็นพื้นที่ที่พัฒนาแล้วและคุณสามารถได้รับการประมงอย่างแท้จริงขวาในสนามหลังบ้านของใครบางคน ในขณะที่มันถูกสร้างขึ้นโดย Damming แม่น้ำเป็นได้ Dale Hollow, มันจะถูกสร้างบนที่ราบน้ำท่วมความหมายมีพื้นที่กว้างน้ำตื้นมาก ช่องทางที่ Cumberland ไหลมีการทำเครื่องหมายโดยทุ่น หลงผิดมากอยู่ห่างไกลจากเหล่านี้เครื่องหมายของช่องทางจะพบเรือของคุณไปจากน้ำ 30-40 ฟุตลึกลงไปในน้ำลึกเพียง 3-6 ฟุตรีบใหญ่ น้ำยังไม่มีที่ไหนเลยใกล้เป็นที่ชัดเจนเป็นที่ใน Dale Hollow

มีการประมงสำหรับทุกคน ผมชอบความเป็นส่วนตัวของฉันและเพลิดเพลินไปกับความงามตามธรรมชาติของโลกรอบตัวฉัน Dale Hollow เป็นชนิดของฉันของสถ​​านที่ Pristine, เงียบสงบและสวยงาม ถ้าคุณชอบการตกปลาชนิดที่คุณต้องการความรัก Dale Hollow แต่ถ้าคุณชอบที่จะใช้เรือไปมารีน่าและได้รับอาหารบางน้ำอัดลมและแลกเปลี่ยนนิทานสูงกับ anglers อื่น ๆ จากทั่วโลกแล้วเก่าชื่อพันธุ์ไม้เป็นสถานที่สำหรับคุณ ทั้งสองวิธีวันของการประมงที่ใดก็ได้จะดีกว่าเกือบทุกอย่างอื่น

พรุ่งนี้ Thunder ในภูเขา

