Skip to content

เพลงใหม่

เชิญเนื้อเพลงซิครับ

นี่คือเลือกของฉันสำหรับภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันเคยเห็นในชีวิตของฉันเพื่อให้ห่างไกล ฉันจะอธิบายว่าทำไมในรายละเอียดเพิ่มเติม ฉันดูภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อฉันเป็นวัยรุ่นที่แรกที่ผมเห็นเพียงส่วนหนึ่งของมันฉันอยู่กับพ่อของฉันที่อยู่ภายในร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าและพวกเขาก็เล่นในหนึ่งในโทรทัศน์มี ฉันเป็นเพียงสามารถที่จะจับส่วนหนึ่งของมันและคิดว่ามันน่ากลัวจริงๆเมื่อแรกที่ผมมองมัน ผมเห็นเหล่านี้สีน้ำเงิน – skinned Morlocks คนที่แต่งตัวประหลาดการต่อสู้ในสิ่งที่ปรากฏจะถ้ำนี้ พวกเขาได้อร่ามตาขนาดใหญ่และดูคล้ายมอนสเตอร์ไม่ดีจริงใหญ่ ฉันประทับใจที่จะพูดอย่างน้อย, ทันทีที่ฉันอยากจะดูหนังตั้งแต่เริ่มต้นเพื่อความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันฉันในภายหลังสัปดาห์ที่สามารถดูได้เลยที่เช่าวิดีโอ VHS จากหนึ่งในร้านวิดีโอท้องถิ่น

ฉันชอบภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์ แต่ผมชอบแนวนี้ทั้งหมดหนึ่งยืนออกกลับมาอย่างมาก กรรมการ George Pal นำชีวิตที่ดีในการปรับตัวใหม่นี้จากผู้เขียนจอร์จเฮอร์เบิร์ตำนาน Wells (HG Wells) เทคนิคพิเศษมีบิตลงวัน แต่นี่มันก็ทำทางกลับในปี 1960 นำตัวละครที่มีชื่อมีเลศนัย H. George Wells จะถูกเล่นโดยนักแสดง Rod Taylor ที่แสดงในคลาสสิก Alfred Hitchcock"นก (1963)" ผมจะเปรียบเทียบให้เขาตำนานแฮร์ริสันฟอร์ดในอนาคตจากเวลาของเรา

เรื่องนี้ไปเป็น, อังกฤษตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่เปิดการสร้างยานเวลาที่ช่วยให้เขาสังเกตทุกอย่างรอบ ๆ เขาในทันที เขาตัดสินใจที่จะออกผจญภัยเมื่อเวลาผ่านไปและสิ่งที่เขาพบเขาตัดสินใจจากจุดว่าในวันที่ว่าไม่มีการหวนกลับ เขา befriends เสี่ยง Eloi และตัดสินใจที่จะช่วยให้พวกเขาออกมาเห็นเป็นอย่างไรในโลกของพวกเขาได้กลายเป็นที่เงียบสงบ แต่ที่น่าตกใจก็หนึ่ง หนังเรื่องนี้จะเป็นที่ยอดเยี่ยมในการชมกับเด็กหรือครอบครัวอื่น ๆ ของคุณและเพื่อน ๆ ฉันคิดว่ามันเป็นต้องดูสำหรับทุกคน! นี้เป็นจริงการทำภาพยนตร์คลาสสิกที่ยอดเยี่ยมและนักแสดงและทีมงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงเวลาที่ได้งานที่ดีที่สุดใส่ไปด้วยกันได้

มี remake ของหนังเรื่องนี้คือนำแสดงโดย Guy Pierce เรียกว่าเครื่องเวลา (2002), ฉันชอบมันเช่นกัน แต่ก็ไม่ได้เมื่อเทียบกับต้นฉบับโดยวิธีการใด ๆ ดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับมนุษยชาติในการผจญภัยในอนาคตนี้

Tags: ,

