Skip to content

เพลงใหม่

เชิญเนื้อเพลงซิครับ

หาก"เพลงของคุณ"ออกอัลบั้มด้วยตัวเองเรื่องของเอลตันเป็นเพลงที่เปิดตัวเขาในฉากของชาติที่นี่ในสหรัฐอเมริกา, Honky Chateau เป็นจรวดที่เอาเขาไป stratosphere ด้านนอก ใช่ว่าการอ้างอิงที่ได้ถูกปกคลุมไป"Rocket Man", อื่นนิยมอย่างมากที่ยังคงกรีดร้องเวลาแสดงคอนเสิร์ตของเขาในวันนี้เป็นอย่างดีเกินกว่าสามสิบห้าปีต่อมา แต่ Honky Chateau เป็นอัลบั้มที่มากประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเพียง"Rocket Man"และ"Honky Cat" ดำเนินการให้ผ่านทางรายการเพลงที่ขึ้นต้นด้วยเพลง # 1หากไม่มีอะไรอื่น บริษัท บันทึกสิ่งที่ได้เรียนรู้ที่จะนำเพลงในอัลบั้มด้วย . .

จากคอร์ดไม่สัมพันธ์กันครั้งแรกของ"แคท Honky"คุณจะรู้ว่าอัลบั้มนี้จะถืออัญมณีพิเศษ เนื้อเพลงและเขาสัตว์มาที่คุณกับความสั่นสะเทือนมากที่สุดวงดนตรีร็อคไม่สามารถเข้าเฝ้าในวันนั้น horns เกี่ยวกับลำคอและเนื้อเพลง Bernie เกี่ยวกับ redneck ชนบทที่โขลกลงในความตื่นเต้นกับเอลตันของ riffs เปียโนอย่างไม่น่าเชื่อ เพลงนี้นำเปียโนของเขาเข้าสู่สติแห่งชาติ ไม่มีทางที่ไม่สามารถที่จะฟังเพลงนี้ได้โดยไม่ต้องเน้นส่วนที่ดีของความสนใจของคุณในคอร์ดจังหวะของเอลตัน อีกประการหนึ่งของเอลตันของเพลงอยู่ที่นิยมลำพอง"Honky Cat"ให้หินและการรีดบนแป้นพิมพ์ manically เต้น interludes ของพระองค์สดใสเปียโนที่เน้นเป็น shoved สูงขึ้นโดย horns สำรอง เอลตันเป็นของอัลบั้มนี้มาถึง

"Mellow"ได้รับหนึ่งในเพลงที่ผมชอบเอลตันมานานหลายทศวรรษ เขามาปิดก้าวคลั่งแมว Honky เพื่ออธิบายที่เงียบสงบ, การหยุดพักระหว่างฉากรัก Wreckin"'แผ่นดีจริง"และการอ้างอิงอื่น ๆ เพื่อการเกี้ยวพาราสี, กำหนดเสียงสำหรับการติดต่อประสานงานโรแมนติก. เพลงที่มีสิ่งเจือปน bluesy ให้มันอีกครั้งกับเปียโนออกด้านหน้าและน่าสนใจอย่างเหลือเชื่อ."Mellow"เป็นหนึ่งในเพลงที่ใช้ร่วมกันที่ดีที่สุดโดยทั้งสอง มือ Bernie Elton เนื้อเพลงที่กำหนดเสียง. เอลตันที่ตรงกับเสียงที่สมบูรณ์แบบที่มีส่วนประกอบของเขา. เดี่ยวอวัยวะได้ผลดีคุณก็สามารถดูได้ที่"เรืองแสงไฟถ่านหิน"ในขณะที่คุณเตะกลับและเพลิดเพลินกับช่วงเวลาที่ซื้อบาง. ผมฟังนี้ อัลบั้มและสงสารทุกคนที่ไม่เคยมีการสำรวจของเอลตันเพลงลึก ๆ กว่าวิทยุนิยม เพลงในอัลบั้มนี้จะสามารถได้รับผลกระทบ

"ฉันคิดว่าฉันฆ่าเอง"คือการสำรวจ uptempo ของสิ่งที่จะเกิดขึ้นถ้าดาวครั้งใหญ่จะปิดตัวเอง แป้นพิมพ์ทำงานชอบร้องเพลงเปียโนห้องบาร์ harmonies จะราบรื่นและคำสั่งที่อุดมวัยรุ่นเป็นวิเศษ หวังให้บริด Bardot ที่จะล่อใจจากการวางแผนที่จะฆ่าตัวเองเป็นจำนวนมากสนุก ย้อนกลับไปในนั้นวันที่เธอ lusted หลังโดยหลายคน ชิ้นประปาและเปียโนใกล้จบของเพลงคือความสนุกเช่นกัน เปียโนเอลตันเป็นที่สดใสเป็นเช่นนั้นคุณไม่ได้ที่จะมามีส่วนร่วม

"ซูซี่ (ละคร) เป็นที่ชื่นชอบของฉันอาจจะปรับแต่ง. อาจจะเป็น. เอลตันเตะออกตะโกน"ผมได้เป็นน้ำเหลืองในฤดูหนาว, สเก็ตน้ำแข็งในแม่น้ำที่มีหญิงสาวที่มีตาสีดำของฉันน้อยน่ารัก . . และชุดก้าวที่ไ​​ม่อนุญาตให้ขึ้น. เนื้อเพลง Bernie ของที่นี่เป็นกันเองทำให้เรา Susie และมุมมองของตัวละครเอก.คำอธิบายของ"ชายขอบหน้าบนรถของฉัน"และ"เด็กผู้ชายที่อ่อนหัดน้อยร่าเริงรีบ"ยืมเรารูปภาพจิตใจและอารมณ์ที่อย่างน้อยสำหรับผมแล้วทำให้ผมอยากที่จะมี เปียโนอีกครั้ง มีผมพูดถึงมันหรือยัง แน่นอนฉันก็มี อัลบั้มนี้มีของเปียโนเอลตัน fronted ดังนั้นในนิ้วมือของเพลงที่คุณกำลังบังคับให้เล่นสเก็ตของคุณไปกับแป้นพิมพ์หูเป็นเอลตันนำคุณของเขาด้วย

"Rocket Man" แม้แต่คนที่ไม่ทราบว่ามากของอะไรเกี่ยวกับเอลตันมีความคุ้นเคยกับนี้ เพลง ใช่มันติดสนใจของวัยรุ่นทุกที่ อพอลโลจับได้มีจินตนาการของเรากับ landings ดวงจันทร์และความฝันของดวงดาวว่าเพลงนี้เล็ดรอดเข้าต้องการวัยรุ่นกังวลแล้วสำหรับการสำรวจและความสูงใหม่ เนื้อเพลงนี้ยังมีการวาดภาพที่ถูกต้องของวัยรุ่นเข้าใจผิดว่ารู้สึก ผู้ปกครองต้องต่อสู้กับเพลงร็อคมาได้กลายเป็นเรียบเนียนขึ้นอย่างดีผลิต ดนตรีตอนนี้มีหิน muscling ออกรุ่นก่อนหน้าเพลง> เอลตันเป็นผู้นำให้เราภาพมหากาพย์นี้ของฝีมือในชีวิตประจำวันในพื้นที่ความคิดที่ว่าพูดถึงการสูญเสียความไร้เดียงสา เพื่อให้เหมาะกับองค์ประกอบของเนื้อเพลงที่จะคิดเรื่องการแยกทั้งสองจะได้รับการดูหมิ่น

"รอด"เป็นคำสั่งทางศาสนาที่น่าสนใจ ลักษณะของเพลงบวกกับเสียงพูดสามารถช่วยโดยการสนับสนุนอย่างไม่น่าเชื่อโดย bandmates ของเอลตัน "โอกาสที่จะนำมารลงโดยไม่ต้องกลัวของนรก…" เพลงนี้จะอัพส่วนใหญ่ของนักอนุรักษ์นิยมที่มีสีสันวิธีการร้องคร่ำครวญของเอลตัน Bernie เขียนเนื้อเพลงที่สามารถบรรจุลงในที่สุดเกี่ยวกับคำสอนของพระเยซูคริสตจักรคริสเตียนในวันนี้ เปียโนเพลงที่สร้างขึ้นเพื่อประสานเสียงของมันที่ร้องสำรองใช้เวลามากกว่า

"ทาส"คือการกลับไปยังประเทศรสชาติของการเชื่อมต่อ Tumbleweed ชื่อเรื่องบอกให้คุณมองออกไป, เพลงคือการจุดและเจ็บปวดเกี่ยวกับชีวิตของทาส เอาแต่ใจ"พันเอก"เป็นภาพเด่นชัดโดย Bernie ของวิธี wordsmith ยอดเยี่ยม "ทาส"ตั้งค่าก่อนสงครามระหว่างรัฐของเรา (ไม่มีสิ่งที่เรียกว่าสงคราม"พลเรือน") อีกอ้างอิง strong พระเจ้าเพลงนี้อาศัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับกีต้าร์เหล็กและแบนโจกว่าเปียโนเอลตันเพื่อช่วยให้ตั้งอารมณ์ประเทศ Davey Johnstone มีการทำงานที่ดีเยี่ยมในเครื่องสาย ฉันจะไม่ไปมากในความเป็นมืออาชีพทั้งหมดของ Davey และดีเมอเรย์และไนเจล Olson แต่พวกเขาอยู่นอกเหนืออำนาจนักดนตรี

"เอมี่"เป็น lovesong ยาก – nosed เกี่ยวกับผู้ชายที่อยากจะเป็นจูบโดย"ผู้หญิงที่พวกเขาเรียกเอมี่"ชั้นวางนี่คือความสนุกและคุณพบว่าตัวเองถอนโคนสำหรับแฟนเบี้ยล่าง เปียโนของเอลตันกลับด้วยการขับรถแก้แค้นและ Jean – Luc Ponty เพิ่มไวโอลินไฟฟ้าที่ screeches เพื่อจังหวะที่สร้างขึ้นโดยแป้นพิมพ์การห้ำหั่นของเอลตัน ผู้ชายคนนี้ต้องการเอมี่และคุณต้องการที่จะมีในท่ามกลางของการดำเนินการ ขอบคุณเนื้อเพลงและดนตรีที่เหนือกว่าทำเพื่อความสมบูรณ์แบบคุณจะมี

ตกลงก่อนหน้านี้ผมป้องกันความเสี่ยงในเพลงที่ชื่นชอบในอัลบั้ม, และประกันความเสี่ยงโดยมี"โมนาLisas และ Hatters Mad". เพลงนี้เพื่อ poignantly สวยงาม, สวยงามอย่างเจ็บปวดและนำกับเปียโนเอลตันและนุ่มสำรองร้องนำที่กวาดคุณเป็นแบบนี้"ฝันถังขยะมา"true. เอลตันอยู่ในเสียงที่ดีเยี่ยมและเมื่อ mandolins Davey ล่ะ ที่จะเตะใน, ผมเองไม่ได้ที่จะถูกย้ายโดยเพลงนี้."ผมขอขอบคุณพระเจ้าสำหรับผู้ที่ฉันได้พบ"มือเรากตัญญุตา commiserating เกี่ยวกับแต่ละชีวิตของเรา."สเปน Harlem ไม่ได้สวยเพียงแค่คำพูด "ตั้งค่าเสียงประสานและถ้าคุณให้ความสนใจ, งบ Taupin ทำให้ในเพลงนี้ได้ดีขึ้นในตัวคุณกตัญญุตาของคุณเอง สำหรับเงินของฉันนี้เป็นเพลงสาระสำคัญของสิ่งที่เราคาดหวังว่าเมื่อเราดีใช้จ่ายเงินใน เราต้องการที่จะย้าย เพลงนี้ย้ายผม

"Hercules"เป็น"สนุก"เพลงในอัลบั้ม กีต้าร์อยู่ที่นั่นด้วยเปียโนให้เราจังหวะที่ไดรฟ์ที่เราจะตระหนักว่าส่วนใหญ่ของเราจะชอบผู้ชายที่ดู Hercules ขโมยความสนใจของเด็กผู้หญิงของเขานี้ "มันเจ็บเช่นนรกเพื่อดู messin สาวของฉัน'ที่มี"กล้ามเนื้อบอยถ้าคุณยังไม่ได้รู้สึกว่าในชีวิตของคุณคุณจะได้รับการไว้ชีวิตความอิจฉาและคุณควรจะขอบคุณ. เพลงนี้เป็น uptempo, และจังหวะที่โดดเด่นและนิ้วเท้า – แตะที่. มันยังมีนกหวีดแรดที่ผลิตโดยกัส Dudgeon (เล่นน้อยคำมี…). ถ้าคุณต้องการเพลงเพื่อย้อนกลับไปลงที่ถนนนี้เป็นหนึ่งในดีที่สุด. หากคุณต้องการเพลงที่ ส่วนท้ายของอัลบั้มเพื่อให้ตรงกับความสั่นสะเทือนและแรงผลักดันของเพลงแรกในอัลบั้ม,นี้เป็นเพลง ถ้าคุณเพียงต้องการสนุกกับชายคนหนึ่งใช้เวลาในการอิจฉาริษยานี้ก็เป็นเพลงของคุณ ขอให้สนุกกับมัน

Honky Chateau เป็นไลน์ที่สำคัญในทิศทางการเพิ่มขึ้นเกี่ยวกับดาวเอลตันเพื่อร็อคแอนด์โรลไฟฟ้า ใช่อัลบั้มนี้ผู้โดยสารเขาไปในอวกาศ แต่ถัดจากคำสั่งหนึ่งหล่อดนตรีของเขาว่าเขาเป็นที่นี่อยู่ ขึ้นมาถัดไป, Elton อัลบั้มแรกของฉันได้ไม่ต้องยิง Me, ฉันก็แค่ผู้เล่นเปียโน

