Skip to content

เพลงใหม่

เชิญเนื้อเพลงซิครับ

สหรัฐอเมริกา vs Ferranti : ที่ว่ากรณีมีสไตล์ สหรัฐอเมริการ่วมเพศกับฉัน ที่สิบเก้าที่ฉันถูกเรียกเก็บเงินกับการทำงานอย่างต่อเนื่องทางอาญา Enterprise โดย feds และพิพากษาถึงยี่สิบห้าปี ฉันหันไปมองแม่ของฉันเป็น Marshals ย้ายในสหรัฐอเมริกาและผู้พิพากษาฮิลตันของเขตตะวันออกของรัฐเวอร์จิเนียกล่าวว่า"คุณจะได้รับการมุ่งมั่นที่จะดูแลของอัยการสูงสุด." Great ฉันคิดว่า, Janet Reno, เลี้ยงร่วมเพศของฉัน

ฉันไม่เคยคิดว่าฉันจะได้รับ bustedและจำคุกเป็นสิ่งไกลจากใจของฉัน ผมสีขาวชนชั้นกลางและจากชานเมืองร่ำรวยของ Burke Centre, เวอร์จิเนีย ฉันไม่สิ่งวิทยาลัย : Penn State, West Virginia University, Virginia Tech, Radford, มหาวิทยาลัยเวอร์จิเนีย, East Carolina ชีวิตของฉันคืองานเลี้ยงในล้อ ชนิดตา กรด หม้ออิฐ ฉันคิดฉันก็เป็นมนุษย์อาชีพ มันเป็นเหมือนมียาเสพติดจะเดินทาง แต่ฉันก็รู้ว่า feds ไม่เพศสัมพันธ์ไปรอบ ๆ และความยุติธรรมไม่เลือกปฏิบัติ ผิวขาวของฉันและชนชั้นกลางการศึกษาจะอยู่ที่ข้อเสียเปรียบในคุกและที่ไม่หัวเราะเรื่อง

marshals ใส่กุญแจมือผมและวางฉันในเตารีดขา พวกเขาชี้วัดสิบสอง Mossberg – ปืน – จลาจลที่หน้าผมและวางฉันบนรถบัสกับแถบบน Windows และพิทักษ์อาวุธปืนลูกซองขี่ มันเตือนให้ผมนึกถึงบางชนิดอึ Mad Max นักโทษในรถเรียกว่า"การรักษาดีเซล. ผมรู้สึกถึงสายตาที่ฉันเป็นฉันทำทางของฉันลงช่องไหน ฉันพยายามมองหายากที่ผมสังเกตเห็นมีไม่มากและคนขาวไม่มีใครหลงฉันเป็น suburbanite ในความเป็นจริงที่ผมเห็นเพียงคนที่แต่งตัวประหลาดสีขาวอื่น ๆ บนรถประจำทางรับสัมผัส "สิ่งที่คุณกำลังมองหาเพศสัมพันธ์ที่ข้าวเกรียบ?" ตะโกนใส่นักโทษสีดำ "ไม่มีอะไร. ตอบอย่างสุภาพกับเพื่อนสีขาวหัวของเขาลง สิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นคนโง่ฉันจมลึกลงไปที่ที่นั่งของฉันและอยากผมมองไม่เห็น

เมื่อฉันกดบริเวณนี้ตั้งเวลาถ่ายภาพเก่า, White Shoes, ดึงผมกัน ผมระมัดระวังในช่วงแรกเพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าสิ่งที่คนร่วมเพศต้องการในที่นี่ แต่ผมได้เรียนรู้ว่าเขาเพียงต้องการที่จะช่วยเหลือ เขาสามารถบอกฉันเป็นสีเขียวและผมคิดว่าเขาเห็นการคุมขังนักโทษวัสดุเพราะเขาเอาฉันภายใต้ปีกของเขา เขาต้องการที่จะดูเอกสารของฉันเพื่อให้แน่ใจว่าฉันไม่ได้ motherfucker หนูไม่มี เมื่อผมเช็คเอาท์เขา schooled ฉันในคุกมารยาท "อย่าเล่นการพนัน, ยาเสพติดไม่ทำและไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับ punks"เขากล่าวว่า "เมื่อคุณพูดคุยกับคนดูพวกเขาในสายตาและสุภาพเสมอเพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าคนที่จะสูญเสียมัน. จะเย็นและหากคุณมีปัญหามาและได้รับฉัน."

คำแนะนำที่ถูกต้องในเวลาที่ฉันถูกปรับสภาพแวดล้อมของการเรียนรู้ด้านการรบกวนมากขึ้นของวันต่อชีวิตประจำวันในภายใน เช่นเดียวกับส่วนที่เหลือของชนชั้นกลางอเมริกาฉันได้เห็นหนัง แต่สิ่งนี้ไม่ได้ภาพยนตร์ใด ๆ นี้ชีวิตจริง และความเป็นจริงของคุกผมได้เรียนรู้ถูกหิน

ที่ตอนเช้าเป็นอันดับแรกเมื่อประตูแตกฉันไปเพื่อไปยังอาหาร แต่ขณะที่ผมเดินออกจากเซลล์ shorty นี้ creped เมื่อพี่ชายง่วงนอนตาและแตก"nigga"บนโดมที่มีการล็อคในถุงเท้า, คุกที่ชื่นชอบอาวุธ con ง่วงนอนตาสะดุดที่เขาเริ่มมีเลือดออกจากหัวอย่างล้นเหลือ shorty น้อยลงโทษเขาและตะโกน,"ไม่เคยถูก dissing ฉันอีกครั้ง nigga. ผมยืน transfixed ไปด้วยความรุนแรงก​​่อนที่ฉันเป็น shorty เห็นผมและพูดว่า"คุณไม่ได้เห็นอะไรไม่ทราบคุณหนุ่มขาว" ผมสั่นศีรษะและก็กลับเข้าไปในเซลล์ของฉันจะข้ามอาหารเช้า ฉันได้เรียนรู้ต่อมาทั้งหมดนี้เป็นเกี่ยวกับความเคารพและในส่วนที่เกี่ยวคุกเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

ในคุกที่พวกเขากล่าวว่าคำพูดของคุณทั้งหมดคุณมีและถ้าคำของคุณไม่ได้ไม่ดีคุณก็อึบาง แนวความคิดของการเคารพและการดูหมิ่นไปจับมือกับที่และอยู่ในรากของ beefs มากที่สุดในคุก สมมติว่าคุณชนกระแทกและเพื่อนคุณไม่พูดขอโทษ นี้เป็นสัญญาณที่ร้ายแรงของการดูหมิ่น หากต้องการได้รับความเคารพของเขาคุมขังนักโทษของคุณตั้งใจชนอาจติดหกนิ้วของเหล็กในลำไส้ของคุณ

ในเรือนจำโดยคุณจะได้รับการเคารพและเรียกร้องให้มันกลับโดยการบังคับในกรณีที่จำเป็น ถ้าคุณเสียหน้าเพียงครั้งเดียวคุณอาจจะระบุว่าอ่อน และหากใครบางคนคิดว่าคุณกำลังอ่อน, พวกเขากำลัง gonna ลองคุณ

ผมจำได้ว่านี้ Stevie เด็กสีขาวจากรัฐแมรี่แลนด์ที่มาเข้า Nice, สุภาพ, สร้างขึ้นเล็กน้อยและชนชั้นกลาง เขาในการพยายามที่จะระเบิดบาร์เกย์ บาง Gangster Disciples เอาเขาสำหรับคนโง่และผลักดันให้ขึ้นบนเขาบางนายทหารฝ่ายพลาธิการ Stevie สดกับระบบความคิดที่เขาทำพวกเขา Gangsta ของความโปรดปรานและซื้อมาสองสามชุดของ smokes แต่มันไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น สัปดาห์หน้ามันเป็นกล่องกระดาษของNewports, สัปดาห์หลังจากที่ท็อปส์ซูสูงบาง Nike แล้วพวกเขาก็ยากจนลงในตู้เก็บของเขาสละทุกอย่าง Stevie มี บาง dudes สีขาวเดินไปยัง Stevie และบอกเขาว่าเขาต้องการที่จะลงและจัดการธุรกิจของเขา คนบ้ายังไม่ทราบอะไรเลย และในคุกคุณจะไม่สามารถช่วยให้ผู้ที่จะไม่ช่วยตัวเอง สุดท้าย Gangster Disciples Stevie ข่มขืน เขาสิ้นสุดที่ถูก pimped ออกโดยแก๊งและอาจยังดูดกระเจี๊ยวไปในวันนี้

ถ้าคุณต้องการให้คุณจำต้องให้ความเคารพนักโทษอื่น ๆ ในตรวจสอบ เป็นดีคุณจะไม่ได้รับการเคารพ แต่กลัวจะ มีน้ำใจผิดพลาดว่าในที่นี่ก็ไม่เป็นความอ่อนแอ ยังไม่รู้หลาย fuckers เหล่านี้จึงไม่จ่ายให้ดี คุณจำเป็นต้องปิดตัวเองออกและกลายเป็นที่รู้จักกันเป็นคนที่จะทำบางสิ่งบางอย่างเมื่อยั่วยุ เพราะบางครั้งคุณจำต้องทำในสิ่งที่คุณจำต้องทำ แม้ว่าจะหมายถึงการเดินทางขาและเลือด spilling ที่ดีกว่าสำหรับพวกเขาดีกว่าที่คุณ อย่าพยายามที่จะพูดยากอย่างใดอย่างหนึ่งในที่นี่เพราะมี แต่ท่าของคุณจะถูกเรียกและถ้าคุณไม่กระโดดเมื่อเรียกออกมาคุณจะได้รับการตราเป็นพังก์และลาของคุณจะถูกสุกที่สละ

ที่ดีที่สุดที่จะปฏิบัติตามเพื่อเป็นเกียรติและแสดงออกอย่างเหมาะสม อย่าพยายามดึงความสนใจให้กับตัวเอง แต่ไม่กลับลงมาจากการเผชิญหน้าอย่างใดอย่างหนึ่ง เวลาส่วนใหญ่ถ้าคุณยืนขึ้นด้วยตัวคุณเองคุณจะพบออกและหลีกเลี่ยงการมองเหมือนหี ปัญหาอาจจะหัวเราะออกมาเช่น"ทำใจให้สบายครับผมเป็นเพียงล้อเล่น." แต่ถ้าสถานการณ์ escalates คุณจะได้รับระยำขึ้น มันเป็นเส้นแบ่งให้เดินแต่ถ้าคุณต้องการที่จะอยู่รอดคุณจะต้องเรียนรู้เวลาและสถานที่ในการวาดเส้นที่

เรือนจำไม่เป็นสถานที่ดี ไม่มีไม่มี Samaritans ดีที่นี่ เมื่อความตึงเครียดเดือดมัน erupts เช่นภูเขาไฟ เป็นความดันสร้างคุณสามารถรู้สึกว่ามันกำลังมองหาการปล่อย มันไม่ได้เป็นสิ่งที่อธิบายได้ง่ายก็แค่รับรู้ อากาศยังคงเติบโตเงียบกลายเป็นอึกทึกและคุณสามารถรู้สึกละครเรื่องนี้เกี่ยวกับการแฉ

เมื่ออึกระโดดปิดคุณไม่ต้องการให้ทั่วทั้งสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำคือเพียงแค่เดินไปทางอื่นและทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อย่าแม้แต่จะพยายามที่จะดูหรือชม เพราะถ้าคุณกำลังมองดูผู้คนจับธุรกิจของพวกเขาที่คุณอาจจะยังคงต่อไปหรือแย่ลงคุณอาจจะมีการติดฉลาก snitch

มันใช้เวลาประมาณ 6 เดือนถึงขอบเขตการออกคำสั่งพื้นฐานทางสังคมในกิจการร่วมค้า ผมสังเกตเห็นว่าแก๊งคุกเล่นส่วนใหญ่ในโครงสร้างทางสังคม มีการเรียงลำดับของการเมืองที่คุมขังที่เกิดขึ้นกับการทูตน้อยและจำนวนมากความรุนแรง แก๊งคือมากที่ใช้งานและป้องกันการ hustles และผลประโยชน์ของพวกเขา แก๊งสีขาวเหมือนอารยันประชาชาติและ Dirty White Boys – ดำรงอยู่ร่วมกับ Bloods, Crips และ Gangster Disciples ลาตินมีลูกเรือของพวกเขาเองยังมีเม็กซิกัน Mafia, ลาตินคิงส์และเท็กซัสซินดิเค เศษส่วนรับความเดือดร้อนเหล่านี้บางครั้งมีความรุนแรงและกระหายเลือดต่อสู้เพื่ออำนาจและการควบคุม

ผู้ต้องขังในเครือยังบ้านตัวเองโดยรัฐ ดังนั้นคุณจึงได้จัดอย่างอิสระลูกเรือ homeboy จาก North Carolina, DC, New York,หรือที่ใดก็ตาม ศาสนามุสลิมนิกายคือฝ่ายที่ทำย้ายกำลังและมีความกลัวเป็นตัวเลขของพวกเขาลึกอื่นเสมอ

ก็ไม่สมาร์ทเพื่อเข้าร่วมหรือเนื้อวัวกับพวกเพราะในข้อพิพาทดังกล่าวหรือทุกสิ่งออกจากแก๊งสงครามได้โหดร้ายและคุณสามารถเลิกตาย แก๊งควบคุมยาเสพติด, การพนัน, และ gumps และถ้าคุณระยำกับเงินของพวกเขาพวกเขาจะทำร้ายคุณไม่ดี

นี้มีแมว DC ที่ลงมาจากสูงสุด Super huffing และพองได้ อะไร ass – badเขาได้ Dude มีขนาดใหญ่, เอาล่ะ, และลดค่า ดีเซลตรงเช่นเดียวกับรถบรรทุก Mack แต่เขาเริ่มต้นการเคลื่อนไหวของเขาร่วมเพศกับ gumps และอึ queers เขาได้รับการต่อสู้เป็นของ Bloods อร์ทแคโรไลนาและเมื่อพวกเขาได้ตักพวกเขาผลักขึ้นบนบราเดอร์ DC – man, บอกเขาเขาได้จ่ายเงินเพื่อเล่น DC นักโทษบอกพวกเขา bammers,"สังวาสคุณ." ดังนั้น Bloods retaliated, และแทง"nigga ดา"37 ครั้ง ออกจากเขาตายด้วยขาของเขาขึ้นลา

ตอนนี้ไม่เป็นธรรมในการต่อสู้ใด ๆคุกทั้ง "อะไรจะไป"ขณะที่พวกเขากล่าวว่า ถ้าคุณใช้ขั้นตอนที่ไม่ถูกต้องคุณอาจได้รับ gangstered โดยลูกเรือของ homeboyz คุกแก๊งเสมอกระโดดคนและชาวเม็กซิกันเป็นส่วนใหญ่สำหรับมันฉาวโฉ่ หากคุณใส่ไว้ในเม็กซิกันคุณดีขึ้นได้กลับเพราะชอบรองเท้าสีขาวบางกล่าวว่า"สามสิบของ motherfuckers burrito กินน้อยเหล่านั้นมีที่มาสำหรับคุณ." ลารสาจะปีนป่ายชอบตั๊กแตน, โจมตีในตัวเลขดาเมจความเสียหายสูงสุด

ข้อพิพาทส่วนใหญ่ได้รับการจัดการอย่างเงียบ ๆ และเด็ดขาดแต่เนื่องจากสงครามแก๊งนำไปสู่​​ร่างกายและนั่นหมายความว่า lockdown ซึ่งหยุดการไหลของลูกเรือ hustles การฆ่าส่วนใหญ่จะภายในยังเป็นขึ้นและ comers ให้เล่นไฟและพยายามที่จะเราะคู่แข่ง ตราบใดที่คุณจะแสดงออกอย่างเหมาะสม, จัดการธุรกิจของคุณและได้กลับบางแก๊งเรือนจำจะทำให้คุณคนเดียวเพราะพวกเขาเป็นเหยื่อที่อ่อนแอและไม่เกี่ยวเนื่องกัน ในเรือนจำบางจ่ายเพื่อเป็นพันธมิตรในกรณีที่เป็นสิ่งที่กำหนดเองได้สั่งการ แต่ในที่สุดคุณจะต้องตัดสินใจของคุณเองและมีชีวิตอยู่หรือตายกับมัน

แก๊งดำเนินการในหลักการความกลัว พวกเขารู้ตัวเลขและการเป็นพันธมิตรของพวกเขาจะข่มขู่คุณ แต่ที่ไม่ได้เสมอไป บางครั้งทีมอาจได้รับในสิ่งที่พวกเขาไม่สามารถจัดการและสิ้นสุดการรับโทษ

Maxim คุกที่สนใจคือ"Go ยาก." นักโทษบางคนใช้ชีวิตของพวกเขาต่อไปนี้ลัทธินี้ หากต้องการ gangs คุกเหล่านี้เป็นคำที่จะตายเพื่อ ฉันรู้เหล่านี้ Dirty White Boys ผู้ที่คิดว่าพวกเขาอึ พวกเขาพยายามที่จะล็อคลงเร่งรีบไวน์ในหน่วยของพวกเขา พวกเขาได้มากที่สุดของหน่วยในการตรวจสอบเมื่อนี้"nigga 2701b", ถัง, ตัดสินใจที่เขาไม่ได้จ่ายเงินกะเทาะไม่มีไวน์ไม่มีการร่วมเพศ เขาขโมยเหล้า Dirty White Boy จากจุดที่เก็บสะสมและกล้าให้พวกเขาทำอะไร มันถูกวางหรือปิดเวลาและ Dirty White Boys ได้ไปยาก พวกเขา strapped กับท่อและไปใช้ความยุติธรรมสไตล์คุก พวกเขา outclassed และ chumped ออกว่าเป็นรถถังของพวกเขาเอาท่อและตีอึออกจากลูกเรือทั้งหมดของพวกเขา แก๊งขึ้นอยู่กับบนความกลัวและความรุนแรง แต่อย่างชัดเจนปัจจัยการข่มขู่ขาดนี่เพราะ Dirty White Boys วิ่งไปที่ตำรวจเพื่อป้องกันจากบิ๊กถัง

คนส่วนใหญ่ในคุกพอดีออกเป็นสองประเภทดีหรือไม่ดี มีตัวนับอายุเช่นเดียวกับรองเท้าสีขาวที่ไ​​ปรอบ ๆ และพูดถึงอะไรอย่างอื่น แต่ที่เป็นสิ่งที่ดีและผู้ที่ไม่ได้ พวกเขาได้ใช้เวลาหลายปีเพื่อให้มีการบริโภคภายในพวกเขาด้วยมัน ใด ๆ ที่ละเมิดเล็กน้อยเช่น reneging เดิมพันหรือ bullshitting มากเกินไปคุณจะได้รับฉลากไม่ดี แต่หากคุณดำเนินการด้วยตัวเองที่ถูกจับธุรกิจของคุณให้ปากของคุณปิดและเป็นจริงกับคำของคุณแล้วคุณจะได้รับการพิจารณาขึ้นยืนคุมขังนักโทษ ถ้าคุณได้สัมผัสหรือใช้ประโยชน์โดยไม่ได้รับความเคารพของคุณไปไหนมาไหนคนมากเกินไปหรือไปในและออกจากหลุมได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแสดงเอกสารใด ๆ ที่คุณจะได้รับการพิจารณาให้ร่มเงาและเหมาะสมในหมวดไม่ดี ผู้ต้องขังอาจโทรหาคุณ crackhead, เรือล่าปลาวาฬ, พ​​ังค์, หรือที่เลวร้ายที่สุดหนู หากคุณเลือกขึ้นหนึ่งของป้ายชื่อเหล่านี้คุณจะระยำเพราะกิ่งไม้ที่มีชื่อเสียงและนับเป็นคุณมากที่สุดเท่าที่เคารพ เป็นหนูที่มีข้อความจะขัดขวางคุณไปตลอดเวลาของคุณภายใน

ผู้ต้องขังที่อยู่ในเวลาที่อาจจะเรียกว่าคนที่แต่งตัวประหลาดที่ยากมากยืนขึ้นต่อต้าน, เพื่อนที่เป็นของแข็งหรือ motherfucker บ้า นักโทษจริงเป็นที่รู้จักกันไป"ให้มันจริง. ชื่อเสียงที่มั่นคงจะช่วยให้คุณสามารถที่จะรับรู้เป็นคนขรึมที่ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ประมาณ Clowning จะโอเค แต่ก่อกวนคงเป็นขมวดคิ้วเมื่อโดยพวกทำชีวิต Jailing ทางที่ถูกต้องคุณมีรายได้เคารพและชื่อเสียงที่ดีจะทำให้นักล่าคิดรอบคอบเกี่ยวกับการพยายามที่คุณ

วิธีการที่ใหญ่ที่สุดที่จะได้รับการเคารพคือการ"สร้างกระดูกของคุณ"โดยการออก motherfucker ไม่ดี หนูขาว, snitches, และ chumps ทุกเกมยุติธรรม แต่ถ้าคุณแสดงคนที่คุณได้รับ props ใหญ่ นี้เพื่อนสาว Scott, จาก Kentucky จัดการธุรกิจของเขาหนึ่งวันที่นับ แฮ็กได้ hassling เขาจะยืนขึ้นสำหรับการนับและเขาสะดุดพวกเขาแช่งและคายเหมือนคนบ้า ตำรวจตีผีสางและก้นเขาวิ่งเข้าไป การแก้ปัญหาเขาเป็นเขาต่อสู้ชอบเสี่ยงภัย เขาสิ้นสุดลงในถังสี่ชี้ไปที่เตียงเป็นเวลาหกวัน ในที่สุดเมื่อเขาออกมาหลังจากที่ 90 วันที่หลุมเวลาที่เขาได้รับการเคารพใหญ่เพราะเขาก็ยากและท้าทายคน

ขณะนี้เพื่อน EX – ทะเลบ้า, เทรเวอร์, freaked จริงๆอีก เขาได้ในบ้านได้รับฉาบบนเหล้า จากนั้นเมื่อย้ายเขากล่าวว่า"ฉันจะกลับมาและเตะอึออกจากตำรวจในหน่วยของฉัน." เราทุกคนชอบ"อืมมเพื่อนขวาไปได้." เราคิดว่าเขาถูกหลอก แต่ motherfucker นี้ถึงเป็นคนจริงจัง ต่อมาเมื่อพวกเขาถูกล็อคคุกลงเราพบกับเทรเวอร์เมาเหล้าของเขา ass – โง่ไปแล้วกลับไปยังหน่วยตำรวจรอชำระในสำนักงานของเขาและก็ชนะในและเพศสัมพันธ์ของเขาออกจากเขา ฉันไม่เคยเห็นเทรเวอร์อีกครั้ง แต่ฉันแน่ใจว่าเขาสามารถให้บริการเสริมห้าปีสำหรับการโจมตีเพราะไม่ feds เพศสัมพันธ์รอบเมื่อคุณโจมตีเจ้าหน้าที่รักษาของพวกเขา

มากอึบ้าที่เกิดขึ้นในที่นี้ แต่ถ้าคุณใช้หัวของคุณและไม่ได้เพื่อนคุณจะมีเล่ห์เหลี่ยมจะโอเค โดยทั่วไปในคุกทุกอย่างเกี่ยวกับการเคารพคนถัดไปและได้รับการเคารพกลับ เราจะนำมารวมในที่นี่เช่นโคกับความเป็นส่วนตัวไม่มีและไม่มีสิทธิ เราภายใต้แถบค้นหา, รับผิดชอบต่อคนในขณะนี้ทุก, สั่นลงและต่ำต้อยโดยอำนาจที่จะ เรามีศักดิ์ศรีน้อยด้านซ้ายจะรักษาอย่างรุนแรงและมีการป้องกันอย่างรุนแรง ถ้าคุณอย่างแท้จริงด้วยตัวคุณเองรักษาผู้ที่มีความเคารพและมีน้ำหนักของคุณคุณจะไม่เป็นไร หากคุณ ass – ปลอม, ปลอมmotherfucker gonna คุณได้สัมผัสหรือแย่ลงโดยไกล, ละเมิด

คุณต้องจำไว้ว่าไม่ motherfucker gonna ในที่นี่ไม่ช่วยให้คุณ ถ้าคุณได้รับในเนื้อคุณดีขึ้นต่อสู้ทางของคุณออกจากมัน และมักจะสุภาพกับนักโทษอื่น ๆ เพราะคุณไม่เคยรู้วิธีที่เพื่อน ๆ มีความรู้สึกหรือสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตของพวกเขา บางทีพวกเขาก็หายไปอุทธรณ์ของพวกเขาและมียี่สิบปีให้บริการ หรือพวกเขาก็พบแฟนสาวของพวกเขาจะดูด c​​ocks บ้า หรือแม่ของพวกเขาเพิ่งเสียชีวิตและพวกเขาจะมองหาข้อแก้ตัวในการพลิกออก ถ้าคุณไม่ระวังคุณอาจพบว่าเป็นข้อแก้ตัวว่า และการเป็นในส่วนที่ได้รับการลงโทษคนอื่นสามารถหิน, ร้ายแรงยิ่ง

และตำรวจไม่ดูแลหรืออีกวิธีหนึ่ง ส่วนใหญ่เป็นเพียงการไล่นาฬิกา พวกเขาจริงๆไม่ใ​​ห้มีเพศสัมพันธ์ถ้าคุณทำมันผ่านวันหรือไม่ พวกเขาไม่ได้รับการเกี่ยวข้องกับการสลายต่อสู้ใด ๆ นี้ไม่อนุบาลดังนั้นหากคุณก้าวขึ้นคุณดีขึ้นได้เตรียมที่จะ"นำไปที่ผนัง" เมื่อคุณลงและมีเลือดออก hacks อาจขั้นตอนใน, ข้อมือคุณและพาคุณไปรู แต่นอกเหนือจากนั้นสุกรจะอยู่ออกไป

ในคุกคุณจำต้องจัดการกับธุรกิจของคุณและเก็บไว้จริง นั่นหมายความว่าคุณไม่สามารถซ่อนไว้ในเซลล์ของคุณสำหรับบิตทั้งหมดของคุณหรือพยายามที่จะนอนหลับไปเวลาของคุณ คุณต้องเผชิญกับนักฆ่า, ขโมย, cutthroats, bullies, reprobates, เหล่าร้าย, crackheads, Gangsta 's, chicano ของ gangbangers, Junkies, และ hustlers ทุกวัน คุณจะต้องพบกับพวกเขาในสนามหญ้าของพวกเขาและแสดง คุณต้องใส่ตัวเองออกจากเป็นคนที่จะได้รับการเคารพและผู้ที่จะตายไปอย่างหนัก หากคุณไม่ได้เตรียมที่จะทำเช่นนี้การตรวจสอบที่ดีกว่าแล้วคุณลงในเครื่องคอมพิวเตอร์และเป็นพังค์ที่คุณ

เรือนจำเป็นหนทางไกลจากชานเมือง แต่มีความคิดขวาที่คุณสามารถอยู่รอดได้ คุณต้องมีความแข็งแรงในร่างกาย, จิตวิญญาณและจิตใจ มีวินัยและหนทางที่คุณสามารถให้ตัวเองมีคมเช่นขอบของมีดแมเชเทเพราะคุณอยากให้คนที่จะรู้ว่าหากพวกเขาสัมผัสคุณก็จะมีเลือดออก อายุcon, รองเท้าสีขาว, บอกผมอีกครั้งที่ทำให้แตกเป็นเสี่ยง ๆ คนยาก แต่คนที่เข้มแข็งอดทน และในคุกคุณต้องอดทนเพราะเพียงเข้มแข็งอยู่รอด

Tags: , ,

