Skip to content

เพลงใหม่

เชิญเนื้อเพลงซิครับ

ชั่วโมงก่อนที่รถทัวร์ของพวกเขาจับไฟตามด่านเก็บเงินบำรุงถนน Pennsylvania, Matt Thiessen และสมาชิกคนอื่น ๆ ของ Relient K ได้หารือกับวิธี Switchfoot วงสามารถสนับสนุนมูลนิธิที่อยู่อาศัยไม่แสวงหาผลกำไรสำหรับมวลมนุษย์ในฤดูใบไม้ร่วงกำลังจะมาถึงของพวกเขาทัวร์ "สัปดาห์หลังจากที่ไฟไหม้รถบัส, มันเกิดขึ้นกับผมว่าเราเพียงแค่พูดถึงคนที่ได้สูญเสียบ้านจากนั้นผมได้เน้นในเสื้อของฉันถูกหายไป,"หุ้นเสื้อผ้าเท่านั้น Thiessen.With บนหลังและไม่กี่ของพวกเขาของใช้ส่วนตัวพวกเขามีการจัดการเพื่อคว้าที่ออกทาง, Relient K ดูอย่างทำอะไรไม่ถูกเป็นรถบัสของพวกเขาก็หันไปเถ้าในชั่วโมงตอนเช้า

โชคดีมากอุปกรณ์ที่ใช้ในวงเป็น salvaged จากการก่อวินาศกรรม ประสบการณ์เชคออกจากวง แต่ให้ Thiessen แนวโน้มใหม่ในสิ่งที่สำคัญในชีวิต"มันเป็นที่ดีเพื่อให้ตัวเองตรวจสอบความจริงและตระหนักว่าความกังวลและปัญหาระยะสั้นของฉันของฉันจะไม่ได้เรื่องใหญ่. เรามักจะพูดว่า เราทุกคนเกี่ยวกับภาพใหญ่ในชีวิต. แล้วเมื่อสิ่งที่ต้องการที่เกิดขึ้นกับเราเรามีแนวโน้มที่จะมุ่งเน้นไปที่ตัวเรา."

Relient K จะเน้นการอื่น ๆ ตามที่พวกเขาร่วมพาดหัว"กระหายการก่อสร้าง"ทัวร์กับ Switchfoot (ซึ่งยังมีแขกพิเศษ, Ruth) หนึ่งดอลลาร์จากการซื้อตั๋วแต่ละคนจะนำไปบริจาคให้มูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ แต่สนับสนุนให้กับองค์กรก็จะไม่จบที่นั่น"เราเพิ่งบันทึกเพลงที่จอน [Foreman, นักร้องนำของ Switchfoot] และฉันเขียนด้วยกัน. มันเรียกว่า'Rebuild'และก็เพื่อที่อยู่อาศัย. Jon ของจะปล่อยเพลงฟรีบนเว็บไซต์ [Hab​​itat] คุณสามารถบริจาคเงินให้กับองค์กรเมื่อคุณดาวน์โหลดได้."

Thiessen มีคู่ของโครงการในใจจะได้รับประโยชน์ไม่หวังผลกำไรรวมทั้ง EP เขาอาจใส่กันหลังจากทัวร์ นอกจากการจัดหาเงินทุนสำหรับที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติวงดนตรีที่กระหาย"ทัวร์"ยังหวังที่จะสร้างความตระหนักให้กับองค์กรซึ่งรวมถึงการส่งเสริมให้บุคคลที่จะมีส่วนร่วมในท้องถิ่นสร้าง

"ทุกๆคืนเราจะสามารถมี reps บางส่วนจากมูลนิธิที่อยู่อาศัยออกมาแสดง บทสิ่งท้องถิ่นทั้งหมดได้ผลจริงๆออกทัวร์แห่งชาติ,"หมายเหตุ Thiessen. โดยการเน้นความพยายามของมูลนิธิที่อยู่อาศัยในท้องถิ่นสำหรับบทมนุษยชาติ, Thiessen หวังว่าการสนับสนุนชุมชนและการมีส่วนร่วมกับองค์กรที่จะเพิ่มขึ้น

ในการสัมภาษณ์เวลาของ, Thiessen และเพื่อนร่วมทัวร์ของเขาได้นั่งอยู่ใน Springfield, IL คาดคอนเสิร์ตตอนเย็น แต่ความคิดของพวกเขากับประชาชนแคลิฟอร์เนียและไฟที่โหมกระหน่ำ Hailing จาก San Diego, สมาชิกของ Switchfoot ได้รับผลกระทบโดยตรงจากไฟไหม้ป่า"ฉันพูดคุยกับมือเบสและเขาได้ 20 คนเข้าพักที่บ้านของเขา"Thiessen หุ้น "จอนได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้จากเวทีเมื่อวานนี้และเขากล่าวถึงไฟไหม้ซานดิเอโกและวิธีการที่มูลนิธิที่อยู่อาศัยสามารถช่วย."

"กระหายการก่อสร้าง"ครั้งแรกที่ Switchfoot และ Relient K มี toured ร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2001, ปี Relient K เครื่องหมายเดียวกันออกอัลบั้มที่สองของพวกเขาที่นิยมกายวิภาคของลิ้นในแก้ม (Gotee) อย่างไรก็ตาม Thiessen กล่าวว่าวงดนตรียังคงพยักหน้าจะเป็นเพลงแรกยังคงดำเนินการ"Sadie Hawkins Dance"แต่ยังมีสุกส่วนตัวและทางดนตรี "คุณไม่สามารถเขียนเพลงเดียวกับที่คุณเขียนเมื่อคุณอายุ 19 เมื่อคุณได้รับ 27"เขาอธิบายว่า

Relient K ได้ออกอัลบั้มแรกในปี 1999 เมื่อ Thiessen ได้เพียง 19 ตอนนี้ไม่กี่ปีจากสถานที่อายุ 30, Thiessen สะท้อนให้เห็นถึงการที่ผ่านมาเจ็ดปี,"เมื่อเราเริ่มต้นเราอยู่บนถนนในการหยุดรถตู้ที่ Wendy 's ที่จะกินทุกวัน หนึ่งโดยหนึ่งคนนั้นคนนี้แต่งงาน ทุกคนในวงแต่งงานแล้วตอนนี้ เราได้ผ่านไปแล้วสองสามของการเปลี่ยนแปลงสมาชิก."วงดนตรีในปัจจุบันมีการเรียงแถว Thiessen (ร้องนำ, กีตาร์, เปียโน), Matt Hoopes (กีต้าร์, ร้องนำ), Dave Douglas (กลอง, ร้องนำ), จอห์น Warne (เบส, ร้องนำ), และจอน Schneck (กีต้าร์, แบนโจ, ระฆังร้อง). เศร้า 29 ธันวาคมเครื่องหมายเวลาเดินทางนาน Dave Douglas มือกลองจากวงดนตรีที่จะไล่ตามอื่น ๆผลประโยชน์

เช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงของวง Relient K ยังคงเป็นที่ชื่นชอบตลอดกาลของวัยรุ่นและคนหนุ่มสาวทั้งคริสเตียนและไม่ใช่คริสเตียนแม้ว่าจะได้รับการวิจารณ์ในการเดินทางของพวกเขาจาก Gotee Records (ที่วงยังคงใช้สำหรับการจัดจำหน่ายในตลาดคริสเตียน) เพื่อ Mega – label, Capitol Records โดยไม่มีใครขัดขวางโดยความคิดเห็นของประชาชน, Thiessen ยืนยันว่าขณะที่วงนี้ขยายตัวเกินตลาดคริสต์, ความเชื่อของพวกเขาไม่ควรอยู่ในคำถาม "เราพยายามที่จะว่าเราเป็นใครและมากของผู้คนจะวาดไปทางวงของเราจะสิ่งและวิธีการที่เราดูเหมือนจะมีความสุขในการทำพวกเขา – ความจริงที่ว่าเราทุกคนเกี่ยวกับความเชื่อของเราและการเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ยืนสำหรับมันและไม่ได้สำรองออกไปจากมัน แน่นอนเราไม่ได้โยนพระคัมภีร์จากเวทีเช่น Stryper ไม่ย้อนกลับไปในวันนั้น แต่เรายังไม่อายห่างจากการเขียนเพลงเกี่ยวกับสิ่งที่เราเชื่อว่า".

เคยเป็นควอไลเซอร์ที่ดีในหมู่แฟน ๆ ของความเชื่อที่แตกต่างกันวงหวังที่จะนับตำนานที่ชาวคริสต์ทั้งหมดที่ผลิตโดยเป็นเพลงตำกว่ามาตรฐาน "นี่คือดนตรีที่ตายตัวไปพร้อมกับคริสเตียน"Thiessen ถอนหายใจ "เมื่อพวกเขาได้ยินฉลากที่พวกเขาคิดว่าลีรอง. ฉันได้เห็นมันในกระดานข้อความเช่น'คุณจะรู้ว่าวงที่วงดนตรีคริสเตียน?' และการโพสต์ต่อไปคือการชอบ,'Oh, อึ! ฉันไม่ชอบ'em ตอนนี้."

"ของทุกคนได้รับความเห็นของตัวเองของความเชื่อของคริสเตียนและบางครั้งผู้คนยังไม่ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับมันในวิธีที่ดีมาก"ยังคงเร้าความรู้สึก Thiessen "เป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาจะโอบกอดวงดนตรีที่แสดงจากความเชื่อของพวกเขาอาจได้รับการผลักดันออกไป."ถึงแม้ว่าพวกเขาเล่นบาร์และคลับรวมทั้งเทศกาลดนตรีคริสเตียน, วงเห็นสิ่งที่พวกเขาทำตามที่กระทรวง,"แต่ถ้าเราบอกผู้คนว่ากระทรวงของเราคือการมีน้ำน้อย abrasive กว่าวงคริสเตียนอื่น ๆ ก็ประเภทสิ่งแปลก เรากำลังพยายามที่จะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเด็กเหล่านี้ด้วยเนื้อเพลงของเราและว่าเราเป็นใครเป็นคน."

ในความเป็นจริงเพื่อให้ทัวร์ของพวกเขามากขึ้นในปัจจุบันกลุ่มเยาวชนมิตรกับวงดนตรีได้ถามสถานที่จัดงานท​​ั้งหมดจะละเว้นจากการให้บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ "วงอย่าง Switchfoot, รู ธ , และ Relient K – เราจะแสดงชมรมและที่ได้ถูกวิปริตทัวร์ แต่เรายังรักถูกเกี่ยวข้องกับหนุ่มสาวชาวคริสเตียน, เกินไป. เติบโตมาในคริสตจักรและไปกลุ่มเยาวชน Thiessen พบคริสตชนที่แตกต่างกันและงบสาธารณะของพวกเขาในความเชื่อ เขากล่าวว่า"ส่วนตัวผมไม่ได้จะพบว่าตัวเองวาดให้ใครบางคนที่เพิ่งออกมาจากไม่มีที่ไหนเลยที่จะไม่รู้จักผมและเริ่มย่างฉันเกี่ยวกับความเชื่อของฉันฉันจะไม่ยอมรับสิ่งที่ฉันยังไม่ได้รู้จักกันเพราะบางคนแปลกหน้าของฉันเกี่ยวกับโห่ร้องที่ it."

แทนที่จะถูก"วงเทศน์", Relient K พยายามที่จะแสดงให้เห็นว่าคริสตชนในวงสามารถทำมากกว่าร้องเพลงนมัสการ "ฉันรู้สึกเหมือนเรากำลังปั้นทูตสิ่งทั้งหมดเข้าด้วยกันและทำให้สิ่ง [ระหว่างทางโลกและศักดิ์สิทธิ์] แยกออกจากกันน้อย. ฉันรู้สึกเหมือนชนิดที่จุดของคริสต์ศาสนาที่จะแยกออกจากกันน้อยลงจากทุกอย่างและไม่ได้นี้แยกได้ เราพวกเขาคิด."กิ่งออกมาจากฟองคริสเตียนได้รับการที่ดีสำหรับวงดนตรีที่ออกอัลบั้มที่ห้าของพวกเขาห้าคะแนนและเจ็ดปีก่อน (ศาลากลาง) ในเดือนมีนาคม. แล้วตุลาคมเห็นการเปิดตัวของวงแรกของอัลบั้มเต็มความยาวคริสมาสต์, Let It Snow Baby … Let It Reindeer (Capitol)

การแสดงความคิดเห็นสำหรับอัลบั้มที่ได้รับในเชิงบวกซึ่งมักจะเปรียบเทียบเสียงร้องของฮาร์โมนิ Relient K กับว่าการ Boys Beach, การเปรียบเทียบที่ดูเหมือนว่าจะได้รับการสังเกตโดย Thiessen "นั่นเป็นของฉันวงดนตรีที่ชื่นชอบในโลกทั้งโลก!"อุทานตื่นเต้น Thiessen."การได้รับการเปรียบเทียบแบบนั้นว้าววว!"อ้างอัลบั้มสถานที่สำคัญของวง, สัตว์เลี้ยงเสียง, เป็นที่ชื่นชอบของเขา Thiessen กล่าวว่า"ฉันสามารถรับฟังบันทึกที่และฉันสวม 't คิดว่าเรากำลังริปปิด Boys Beach หากผู้คนสามารถเห็นผล, ฉันรู้สึกเหมือนฉันทำหน้าที่ของฉัน คุณมักจะต้องการสิ่งที่คุณชอบที่จะเจอในเพลงของคุณ."ขอบคุณ Capitol Records, Thiessen ได้รวมทั้งทุกเพลงเกี่ยวกับบี Boys เคยได้เปิดตัว,ไวนิลกรอบของสัตว์เลี้ยงเสียงในห้องห้องนั่งเล่นของเขาอาศัยอยู่ที่ Thiessen จะมองเห็นไกลน้อยเกินไปเพราะมากในชีวิตของเขาที่ใช้ในถนน

เมื่อพูดถึงรุ่นล่าสุดของวงดนตรี, Let It Snow Baby … Let It Reindeer, Thiessen ให้ฟังภาพจิตสัมผัสกับสิ่งที่มันหมายถึงการกลับบ้านหลังจากที่ถูกในทัวร์ การอธิบายเกี่ยวกับเพลง"เมอร์รี่คริสมาสต์ต่อไปนี้คือการอื่น ๆ อีกมากมาย", หุ้น Thiessen ว่า"มันมีภาพของฉันมาที่บ้านและเพื่อน ๆ ทุกคนที่ฉันได้เคยที่รู้จักกันอยู่ที่บ้านของฉันและมีบุคคลที่คริสมาสต์ แต่เป็นเรื่องของความรักและได้รับการยอมรับจากเพื่อนและครอบครัวของคุณ ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ในชีวิตของฉันไม่เห็นมากเพื่อนของฉัน ในเวลาคริสมาสต์ที่ฉันได้รับมาในบ้านและได้อยู่กับคนที่ฉันรัก."ไม่เพียง แต่ Thiessen พบความสะดวกสบายอยู่ที่บ้านกับเพื่อน ๆ และครอบครัว แต่ความพยายามเพื่อที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติของเขากำลังช่วยหลายทั่วประเทศเพื่อทำแบบเดียวกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Relient K, กรุณาเยี่ยมชมออนไลน์ได้ที่ relientk.com เพื่อให้ได้ที่เกี่ยวข้องหรือจะบริจาคให้มูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติให้ตรวจสอบ habitat.org

Tags:

