Skip to content

เพลงใหม่

เชิญเนื้อเพลงซิครับ

เธอคือฉัน คุณกำลังพยายามที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นเปียโนด้วยหรือไม่ ฉันคิดว่าเราได้ตรวจทานทั้งหมดของหลักสูตรด้านบนเกี่ยวกับวิธีการเล่นเปียโนออกมีและฉันได้เรียนรู้บางสิ่งบางอย่างในกระบวนการ

ก่อนอื่นคุณต้องตัดสินใจไม่มากก็น้อย คุณจะพบและจ้างอาจารย์ผู้สอนส่วนบุคคล? คุณมีการพิจารณาเพียงแค่ว่าราคาแพงนี้จะเป็นอย่างไร นอกจากนี้สิ่งที่เกี่ยวกับบุคลิกภาพ? คุณเคยมีอาจารย์ผู้สอนอีกประเทศหนึ่งที่โรงเรียนบางทีอาจจะเป็นที่ของคุณบุคคลเพียงดูเหมือนจะขัดแย้งกัน? สิ่งที่เกี่ยวกับเวลาหรือไม่ คุณจะสามารถอุทิศจำนวนเงินตามปกติของเวลาที่จะได้พบกับอาจารย์ผู้สอนของคุณ (และสถานที่ที่คุณจะได้พบ)? ณ สิ้นวันตัวเลือกนี้ไม่ได้รู้สึกสำหรับฉัน คุณล่ะ?

อย่างนั้นจริงฉันเริ่มมองออนไลน์และค้นหาหลักสูตรอักษรด้านบนเกี่ยวกับวิธีการเล่นเปียโน ฉันพบเว็บไซต์ที่น่าสนใจมากมาย บางคนก็มองเหมือนพวกเขาถูกสร้างขึ้นใน 90 ของและบางที่สร้างอย่างสวยงาม ในการสั้นผมสามารถจะ จำกัด การค้นหาของฉันไปเพียงไม่กี่เว็บไซต์

สิ่งหนึ่งที่ผมสังเกตเห็นได้ทันทีที่เรียนออนไลน์มีมากน้อยราคาแพงกว่าการจ้างครูสอนส่วนตัว! และแน่นอนมากขึ้นเหมาะสำหรับการดำเนินชีวิตของฉัน แต่ผมไม่แน่ใจว่าโปรแกรมทำงาน?

ฉันตัดสินใจเกณฑ์การคัดเลือกของฉันจะศูนย์ใหญ่ 3 รอบเหล่านี้จำเป็น :

ขั้นแรกให้หลักสูตรต้องมีขั้นตอนโดยเป็นระบบ หนึ่งซึ่งแต่ละขั้นตอนสร้างเมื่อก่อนหนึ่ง ที่ทำให้ฉันจากจะบ้า! ข้อมูลมากเกินไปในครั้งเดียวและเป็นอัมพาตวิเคราะห์!

ประการที่สองหลักสูตรจะต้องมี Video! สำหรับผมแล้วมันจะช่วยให้มากเพื่อให้สามารถเห็นภาพได้รับการสอนเรื่อง หรือในกรณีนี้จะสามารถทำตามบนแป้นพิมพ์ของตัวเองในขณะที่ดูการเคลื่อนไหวดำเนินการในด้านหน้าของฉัน

และสาม, หลักสูตรต้องมีการรับประกันความเสี่ยงฟรี 100% ผมจำเป็นต้องมีการรักษาความปลอดภัยของการรู้ว่าผมไม่ได้รับการติดอยู่กับสิ่งที่เพิ่งจะไม่ทำงานสำหรับฉัน

ขณะนี้บางรายการอื่น ๆ ที่ช่วยให้ฉันวิจัยหลักสูตรด้านบนเกี่ยวกับวิธีการเล่นเปียโนได้ (ตามลำดับโดยไม่สนใจ) ผมอยากจะเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วอย่างน้อยก็สามารถดำเนินการ (อาจจะได้แสดงออกน้อย!) ในจำนวนเงินระยะสั้นของ เวลา ผมอยากจะเล่นคีย์บอร์ดไฟฟ้ารวมทั้งเปียโนแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ฉันต้องการที่จะเล่นในที่สุดโดยหูหรือเพียงแค่นั่งลงและกระทำอย่างไม่ได้กับเพื่อน ๆ

หนึ่งที่ข้าขอแนะนำให้คุณมองหาที่ผมค้นพบโดยอุบัติเหตุเป็นสนามที่ให้บริการบางประเภทของหลักสูตรฟรีมินิหรือตัวอย่างบางประเภท นี่เป็นวิธีที่ดีที่จะได้รู้ว่า"อาจารย์"ของคุณก่อนที่คุณจะลงทุนในโปรแกรมของพวกเขา ผมสังเกตเห็นว่า"รอดชีวิต"ด้านบนเว็บไซต์ของการวิจัยทั้งหมดมีรูปแบบการสมัครใช้งานบนเว็บไซต์หลายเว็บไซต์ที่ฉันออกก่อนหน้านี้ไม่ได้ของพวกเขา

เหล่านี้เป็นเพียงบางสิ่งที่ฉันอยากจะแนะนำคุณควรพิจารณาเมื่อเปรียบเทียบด้านบนหลักสูตรเกี่ยวกับวิธีการเล่นเปียโน สำหรับรายละเอียดมากขึ้นโปรดดูที่ด้านล่างของฉัน Lens!

