Skip to content

เพลงใหม่

เชิญเนื้อเพลงซิครับ

คุณได้มาเคยเรียนการปั่น? ถ้าไม่ผมขอแนะนำให้คุณลอง สปินนิ่งจะทำสิ่งมหัศจรรย์สำหรับการเรียกใช้ของคุณและคุณก็จะสนุกกับมัน ที่นับอย่างน้อยที่สุดในการท้าทายและจำนวนมากการเผาไหม้ของแคลอรี่

ขั้นแรกคุณอาจเคยได้ยินเรื่อง'ปั่น'แต่บางทีคุณอาจยังไม่เคยเข้าร่วมชั้นเรียนและจะไม่ได้เข้าใจความแตกต่างระหว่างออกไปสำหรับขี่จักรยานและการปั่น ดีความแตกต่างก็มากขึ้นสำหรับบางกว่าคนอื่น ๆ แต่นอกเหนือจากความจริงที่ว่าพวกเขาทั้งสองเกี่ยวข้องกับขี่จักรยานที่พวกเขาจะแตกต่างกันมาก ฉันจะพยายามที่จะ mke ความแตกต่างที่ชัดเจน

การปั่นการตามที่คุณน่าจะรู้อยู่แล้วว่าเป็นเพลงออกกำลังกายดำเนินการออกแบบมาเป็นพิเศษในการปั่นจักรยาน, ในบ้านซึ่งปกติจะอยู่ในกลุ่มที่มีและนำโดยอาจารย์ผู้สอนสร้างแรงบันดาลใจที่เลือกเพลงที่เลือกเฉพาะสำหรับชั้นเรียน ชั้นเรียนปกติล่าสุดเป็นเวลา 45 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมง แต่ในบางโรงยิมมีแกนปั่นด้ายยากที่ใช้เวลาสองหรือสามชั้นเรียนในแถว ใช่สาม

Oh,สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งก็โดยทั่วไปค่อนข้างรุนแรง ดังนั้นหากคุณกำลังจะเปรียบเทียบกับขี่จักรยานสบายรอบพื้นที่ใกล้เคียงคิดอีกครั้ง มันเหมือนมีพลัง, ความเร็วสูง 20 กิโลเมตรนั่งบนภูมิประเทศที่แตกต่างกัน

สปินนิ่งได้รับความนิยมเป็นเวลาหลายปี แรกที่ผมพยายามหลายปีที่ผ่านมานั้นการที่จะปรับปรุงสามีของฉันและฉันมักขี่จักรยานเสือภูเขาของเราเป็นเวลาสองชั่วโมงหรือมากกว่าบนเส้นทางออฟโรด เราคิดว่าเรากำลังทำงานอย่างหนัก มันลำบากเช่นนั้นและ hamstrings อย่างมีนัยสำคัญของผมและคณะสี่คน ได้แก่หลักฐานที่น่าประทับใจ

ดังนั้นเวนดี้ลูกสาวของฉันและฉันตัดสินใจที่จะเข้าร่วมชั้นเรียนที่โรงยิมปั่น ฉันกินเวลาประมาณสิบนาทีและไม่เคยรู้สึกเหมือนผมได้รับการแขวนของมันเลย ผมจำได้เท้าของฉันบินออก pedals และความภาคภูมิใจของฉันสมาร์ทออกจากช่วงเวลาเพียงประตูตัวเองออกจากร่างกายก่อนที่จะทำผมแบบอาย ๆ

สามปีต่อมาหลังจากได้ยินคนจำนวนมากวางคำว่า'ปั่น'ฉันตัดสินใจที่จะลองใหม่อีกครั้ง ประสบการณ์ได้ดีขึ้นเล็กน้อย แต่เมื่ออาจารย์ผู้สอนขอให้เรายืนและเลื่อนเมาส์ไปวางนิ้วหลายที่นั่งข้างต้นเป็นระยะเวลานานฉันรู้ว่าฉันไม่สามารถที่ผ่านมาและหลังจากสามสิบนาที, I ducked ออกมาอีกครั้ง

ตอนนี้เก็บไว้ในใจฉันไม่มีคนน่าเบื่อ ผมทำงาน 30 ไมล์สัปดาห์และมักจะแข่งขันกันใน marathons ครึ่งรอบเวลานี้ ผมยังว่ายน้ำเป็นประจำ คนส่วนใหญ่จะคิดว่าผมอยู่ในสภาพดีมาก เห็นได้ชัดว่ายังคงมีห้องพักสำหรับการปรับปรุง จำนวนมากของห้อง

ประสบการณ์ที่สอนให้ฉันที่แม้จะทำงานและมีการแข่งรถที่ฉันทำกล้ามเนื้อขาของฉันไม่แข็งแรงพอ ผมคิดว่านักวิ่งส่วนใหญ่จะถือว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องแรงรถไฟร่างกายส่วนล่างของพวกเขาเพราะกล้ามเนื้อเหล่านั้นได้รับการฝึกอบรมอย่างเพียงพอในขณะที่ทำงาน Apparently, ที่อยู่ห่างจากกรณี ฉันไม่สามารถอธิบายว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้น แต่ฉันรู้อย่างนี้จะเป็นจริง

ปีต่อมาหาฉันลงนามขึ้นสำหรับการปั่นชั้นต้น โดยขณะนี้เพื่อน ๆ ของผมได้ชี้ให้เห็นคำใบ้ที่เป็นประโยชน์ เพียงเพราะครูพูดเพื่อเพิ่มความต้านทานซึ่งสามารถทำได้ด้วยการเปลี่ยนปุ่มบนจักรยาน, ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องทำมัน คุณสามารถควบคุมได้และคุณสามารถเปิดได้มากหรือน้อยได้ตามที่คุณต้องการ ตั้งแต่นั้นมาผมเคยได้ยินอาจารย์อธิบายสปินหลายเท่า หลังจากพวกเขาจริงๆทำต้องการให้สมาชิกทั้งหมดของชั้นเรียนของพวกเขาจะประสบความสำเร็จและกลับมาในครั้งต่อไป

เวลาผมใช้เวลาไม่กี่นาทีกับอาจารย์ผู้สอนก่อนที่ชั้นนี้ ขั้นแรกเธอแสดงให้ฉันเห็นวิธีการตรวจสอบที่นั่งที่ถูกต้องและการปรับตัวมือจับ; แล้วเธออธิบายสามตำแหน่งมือเธอจะอ้างถึงในช่วงชั้นเรียน นี้ให้ฉันด้วยความเชื่อมั่นบางอย่าง แน่นอนมันยังช่วยให้ชั้นได้เข้มข้นน้อย ๆ เพราะมันเป็นระดับผู้เริ่มต้น ฉันมีชีวิตอยู่และที่เป็นครั้งแรกของหลายคลาสหลายปั่นรายสัปดาห์ ในความเป็นจริงในท้องถิ่นของเรา YMCA สนับสนุน de Y ท้าทายในระหว่างการทัวร์ Tour de France, ซึ่งต้องเข้าร่วมชั้นเรียนใช้เวลาสองสัปดาห์การปั่น ผมและค้นพบผลที่น่าตื่นตาตื่นใจ : ปั่นข้ามการฝึกอบรมที่ดีสำหรับการทำงาน ดีก็ยิ่งใหญ่สำหรับหลาย ๆด้วยเหตุผล

ประโยชน์ของการปั่น

มันสร้างความแข็งแรง การปั่นการออกกำลังกายขารุนแรงที่ใช้กล้ามเนื้อขาแทบทุกอย่างน้อยถ้าคุณทำมันได้อย่างถูกต้อง คุณจะทราบว่าเพราะคุณจะรู้สึกว่ามันสิ้นชั้นและมากยิ่งขึ้นในวันถัดไป อาจารย์ผู้สอนที่ดีจะเตือนให้คุณใช้กล้ามเนื้อของคุณที่จะผลักดันเหยียบลงจากนั้นไปทางด้านหลังแล้วดึงมันขึ้นและส่งต่อ

ปั่นย้ายขาในลักษณะเป็นวงกลมอย่างสมบูรณ์ตามธรรมชาติและถึงแม้จะมีรุนแรงมีการห้ำหั่นไม่เป็นมีในการดำเนินงาน อาจารย์ผู้สอนที่ดีจะมีผู้เข้าร่วมยืนอยู่ในบางเวลา, การปั่นด้วยส่วนความต้านทานลดลงของเวลาและการปั่นที่มีความต้านทานสูงขึ้นในเวลาอื่น ๆ ให้การออกกำลังกายที่สมบูรณ์มาก

เป็นหัวใจการออกกำลังกายที่รุนแรงอย่างง่ายดายรุนแรงเป็นงานความเร็วเป็นส่วนใหญ่

จังหวะสูง 90 รอบต่อนาทีหรือสูงกว่าส่วนมากของเวลาเป็นวิธีที่ดีเพื่อเพิ่มผลประกอบการขาสำหรับการเรียกใช้ สำหรับนักวิ่งจำนวนมากมูลค่าการซื้อขายเพิ่มขึ้นเป็นเดี่ยวที่ดีที่สุดวิธีที่จะปรับปรุงครั้งการแข่งขัน

It 's ออกกำลังกายที่เหมาะเมื่อสภาพอากาศไม่อนุญาตการฝึกอบรมกลางแจ้ง

คุณสามารถนับบนอาจารย์ผู้สอนที่จะกระตุ้นให้กลุ่มผู้สอนทุกคนมีแตกต่างกันเพื่อไปเรียนหลาย ๆ คุณกำลังถูกผูกไว้เพื่อหาครูฝึกสอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งชอบคุณและคุณจะได้รู้จักกับคนอื่น ๆ ในชั้นเรียน; ที่มักทำให้มี แต่ความสนุกสนานมากขึ้น

ปั่นเป็นวิธีที่ดีในการเผาแคลอรี่จำนวนมากในเวลาอันสั้น

เนื่องจากคุณอยู่ในชั้นเรียนคุณจะได้รับโอกาสน้อยที่จะกลับออก; นี้เป็นเรื่องที่ดีสำหรับส่วนใหญ่ แต่เป็นเสมอถ้าคุณไม่รู้สึกได้ถึงที่ตราไว้หุ้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะฟังร่างกายของคุณและกลับออก

สำหรับตัวผม, หกสัปดาห์หลังจากที่ผมเริ่มต้นปั่นฉันขับรถใหม่ 5k ประชาสัมพันธ์และฉันพบว่าการก้าวของฉันทำงานง่ายลดลงเกือบนาที Amazing!

ผมมีความยินดีที่จะได้กลายเป็นจนประสบความสำเร็จในกิจกรรมที่ดีนี้และผมก็แนะนำให้กับนักวิ่งและคนอื่น ๆ

